Thiết kế bàn ghế ngoài trời cho ban công chung cư

Thiết kế bàn ghế ngoài trời cho ban công chung cư

25/03/2021 0 Việt Anh 643

Nhà là nơi ta trở về sau bao vất vả, lo toan; là nơi ta chọn cho mình một khoảng không gian riêng để sum họp quây quần, để ta cảm thấy thư thái nhất. Đặc biệt, việc tự thiết kế cho mình những bộ bàn ghế ngoài trời độc đáo sẽ là cách đầy thú vị để bạn uống cà phê mỗi tối, vi vu nghe nhạc hoặc hướng ra phía ngoài thành phố tất bận và cảm nhận cái thư thái của riêng mình. Mẫu ghế ngoài trời dành cho các căn chung cư nhỏ hẹp ngày càng đa dạng và nhiều kích cỡ khác nhau, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng của mình. Bên cạnh đó bạn có thể thiết kế bàn ghế ngoài trời cùng với những chậu cây xinh xắn, hoặc những bàn hoa leo, như vậy góc ban công đã trở nên vô cùng xinh động.

Để giúp bạn có thêm nhiều thông tin về các mẫu bàn ghế ngoài trời, cùng các cách sắp đặt, unl.com.vn chia sẻ cùng bạn một số gợi ý thiết kế ngoại thất vô cùng thú vị dưới đây. Chắc chắn nó sẽ giúp cho bạn thêm yêu phần ban công trên chung cư nhà mình đấy.

Mẫu bàn ghế ngoài trời phù hợp dành cho chung cư

Bàn ghế sân vườn, bàn ghế ngoài trời dành cho ban công cung cư hiện nay; có mẫu mã vô cùng phong phú, đang dạng về cả chất liệu, màu sắc; kiểu dáng và phong cách thiết kế. Đây vừa là lợi thế vừa là điểm khó khăn đối với nhiều khách hàng. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau; nhưng cũng vô cùng khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn. Chính vì thế unl.com.vn khuyên bạn nên chọn những mẫu bàn ghế sân vườn phù hợp với diện tích; vị trí và hướng nhìn của ban công và cả phong cách thiết kế kiến trúc của căn hộ nhà mình. Sự kết hợp hài hòa giữa đồ nội thất và cảnh quan; sẽ mang đến cho căn hộ chung cư khoảng ban công hoàn hảo. Quan trọng là sẽ biến ban công thành một mạnh ghép thống nhất với tổng thể chung của ngôi nhà.

Thiết kế bàn ghế ngoài trời cho ban công chung cư

Bàn ghế ngoài trời nên chọn chất liệu nào?

Ban công là khoảng không gian đặc biệt của căn hộ chung cư, nó nằm ở vị trí bên ngoài; thường xuyên chịu ảnh hưởng của nắng mưa và sự biến đổi thất thường của thời tiết. Cho nên, chất lượng đồ nội thất ban công, đặc biệt là bộ bàn ghế sân vườn là yếu tố đáng lưu tâm. Chất liệu chính là yếu tố quyết định chất lượng của các sản phẩm nội thất sân vườn. Vật liệu đó phải có khả năng chịu nhiệt cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu; mưa ẩm, nắng nóng và chồng tia UV hiệu quả. Bàn ghế ban công hiện nay có thể làm bằng gỗ, nhựa, mây tre,… nhưng vật liệu được đánh giá cao nhất vẫn là kim loại. Những bộ bàn ghế sân vườn bằng hợp kim nhôm đúc luôn là dòng sản phẩm đứng đầu bảng xếp hạng; bởi độ bền vượt trội và tính nghệ thuật cao.

Thiết kế bàn ghế ngoài trời cho ban công chung cư

Trước đây, bàn ghế hợp kim nhôm có điểm hạn chế là nhẹ; không thích hợp sử dụng ở những nơi có giá lớn. Nhưng với công nghệ nhôm đúc cao cấp hiện nay, hạn chế đó đã được khắc phục hoàn toàn. Bề mặt sản phẩm được phủ sơn chống gỉ chất lượng cao, màu sắc đẹp, sáng bóng; dễ bảo quản, vệ sinh. Khả năng giữ nhiệt của nhôm không lâu như thép và sắt; có thể thêm đệm cách nhiệt sẽ không phải lo lắng ghế bị nóng khi trời nắng. Ngoài những mẫu bàn ghế nhôm đúc nghệ thuật; những mẫu xích đu ngoài trời độc lạ, xích đu hình quả trứng,… cũng góp phần tạo nên khung cảnh tuyệt vời; đem lại những phút giây thư giãn thoải mái, bình yên.

Kết luận

Hãy truy cập ngay unl.com.vn để biết thêm các thông tin bổ ích và tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng sản phẩm nội thất ngoài trời; mẫu bàn ghế sân vườn chất lượng cao. Bạn sẽ được trải nghiệm những nội dung được cập nhật nhanh nhất với các xu hướng thiết kế hiện đại trong và ngoài nước. Với chủ đề thiết kế và trang trí cho ban công, hi vọng bạn không chỉ làm cho ban công ngôi nhà mình trở nên xinh đẹp; tiện nghi mà còn tạo ra vẻ độc đáo cho căn hộ chung cư nhà bạn; tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời; góp phần nâng cao giá trị sống cho gia đình. Với những lựa chọn bàn ghế ngoài trời, bàn ghế ban công như bài viết chia sẻ; chắc chắn sẽ đảm bảo các tiêu chí chất lượng và thẩm mỹ cao nhất cho các căn hộ chung cư cao cấp.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, hãy thường xuyên truy cập vào unl.com.vn để đón xem nhiều hơn nữa; các chuyên mục và nội dung tin tức nóng hổi nhất; với rất nhiều chủ đề đa dạng trong xây dựng, thiết kế và bất động sản.

Nguồn: Noithatlogic.vn