Vị trí phong thủy khi đặt điện thoại, máy tính trên bàn làm việc

Vị trí phong thủy khi đặt điện thoại, máy tính trên bàn làm việc

23/03/2021 0 Oanh 220

Từ xưa tới nay, cha ông ta luôn coi trọng việc xem phong thủy khi chuẩn bị thực hiện công việc quan trọng nào đó. Việc bấm ngày lành tháng tốt, sắp xếp nội thất phù hợp với người chủ giúp cho công việc được thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Việc đặt vật phẩm phong thủy đúng cách sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng cho người làm việc, giúp họ phát triển sự nghiệp dễ dàng. Bên cạnh những đồ để trưng bày thì cách sắp xếp điện thoại, máy tính trên bàn làm việc cũng phải có vị trí phong thủy phù hợp để phát huy hết công dụng tâm linh.

Theo quan niệm phong thuỷ của người Đông phương, người làm việc nên bài trí những vật phẩm cát tường như ý trên bàn làm việc. Điều đó sẽ mang lại may mắn, sức khỏe và thành công; sự thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp của họ.

Ở môi trường công sở, việc đặt đồ vật phong thủy trên bàn làm việc giúp việc làm được thuận lợi, mang lại hiệu quả cao. Những vấn đề phong thủy nói đúng hơn cũng ảnh hưởng một phần đến sự ăn nên làm ra và vận mệnh của doanh nghiệp. Bạn phải suy nghĩ, tìm hiểu và hỏi han những người quen biết để đi coi phong thủy ở nhiều nơi để mong muốn tìm được hướng phong thủy phù hợp. Hy vọng rằng những lưu ý của unl về vị trí phong thủy để điện thoại, máy tính trên bàn làm việc sẽ giúp cho bạn có được những kinh nghiệm cho việc bày trí văn phòng làm việc phù hợp phong thủy với cá nhân bạn, giúp mang lại cho bạn may mắn trong sự nghiệp.

Vị trí cho năng lượng “khí”

vị trí "khí"

Trong phong thủy, điện thoại, máy fax và các thiết bị khác nên được đặt đúng vị trí. Để chúng phát huy những lợi ích tốt về mặt năng lượng dưới dạng “khí”. Điện thoại cố định và điện thoại di động; cũng như máy tính là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của con người hiện đại. Chúng không chỉ là thiết bị liên lạc mà còn là sợi dây liên kết quan trọng với thế giới bên ngoài. Từ mua sắm, xem tin tức cho đến giáo dục. Đây cũng là những thiết bị quan trọng, hỗ trợ chúng ta tiến bộ trong cuộc sống và sự nghiệp.

Vị trí đặt theo ngũ hành Kim

Vị trí Kim

Trong phong thủy, mọi đồ vật, sự vật đều được coi là vật sống và có năng lượng; linh khí riêng. Ngay cả những vật vô tri vô giác cũng được xem xét theo vật liệu cấu thành; mức năng lượng của chúng. Giống như bếp được coi là ngũ hành Hỏa, các thiết bị điện tử như điện thoại và máy tính được coi là mang ngũ hành Kim. Đặt máy tính, điện thoại đúng vị trí trên bàn làm việc hợp lý. Điều này giúp tạo ra năng lượng tích cực cho sự nghiệp.

Vị trí Tây Bắc

hướng Tây Bắc

Với năng lượng Kim, các thiết bị này tốt nhất nên đặt ở phía Tây hoặc phía Bắc; Tây Bắc của ngôi nhà/văn phòng của bạn. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại, máy tính cho công việc. Thì khu vực tốt nhất sẽ là Tây Bắc của văn phòng. Điều này sẽ thúc đẩy năng lượng của khu vực này; thúc đẩy các mối quan hệ kinh doanh tốt và sự phát triển ở lĩnh vực của bạn. Những thiết bị viễn thông này mang lại cho bạn công việc kinh doanh thuận lợi hơn. Bất cứ khi nào điện thoại di động đổ chuông là bạn đã tiến gần hơn đến việc mang đến những cơ hội kinh doanh mới.

Phía Tây Bắc còn đại diện cho cung quý nhân là những người cố vấn may mắn của bạn. Khu vực này phải được giữ sạch sẽ và bố trí hợp lý. Đặc biệt nếu lãnh đạo là nam giới có mệnh khuyết Kim. Thì ngoài việc đặt điện thoại; máy tính đúng vị trí. Nên trang trí thêm những bức tranh phong thủy bằng kim loại ở góc này để thúc đẩy vận may. Bố trí tốt khu vực này trong nhà cũng như văn phòng; bạn sẽ có được sự trợ giúp hữu ích từ các đối tác kinh doanh, khách hàng. Cũng như có được những người chủ và bạn bè tốt; những người hỗ trợ bạn cả trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp.

Lưu ý luôn giữ cho khu vực Tây Bắc sạch sẽ và ngăn nắp nhất có thể. Bạn có thể làm đẹp khu vực đó bằng các đồ vật tròn bằng kim loại. Bàn cạnh tròn sẽ không phát ra xung xạ, rất tốt cho việc lựa chọn kiểu dáng đồ nội thất. Bàn của bạn và tất cả các thiết bị điện thoại; máy tính mới nhất có thể được đặt ở góc Bắc; Tây Bắc trong căn phòng.

Nguồn: Batdongsan.com.vn